สอนเทรดหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์ สอนเล่นหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์

วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ทำความรู้จัก Awesome Business Learning. สอนเล่นหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์ สอนเทรดหุ้น เชียงใหม่ออนไลน์ สอนกราฟหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์

สอนเล่นหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์ สอนเทรดหุ้น เชียงใหม่ออนไลน์  สอนกราฟหุ้น เชียงใหม่ ออนไลน์

ทำความรู้จักกับ Awesome Business Learning

 Awesome Business Learning (ABL) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2557 จากการสะสมประสบการณ์การเป็นวิทยากรการวิเคราะห์หุ้น ด้วยปัจจัยทางเทคนิคมาเป็นเวลานาน ของสุภาพงษ์ นิลเกษ

สุภาพงษ์ นิลเกษ CEO ของ ABL มีแนวคิดที่จะให้มีชั้นเรียนมาตรฐาน สอนกราฟหุ้น ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถาบันที่เปิดสอนได้แม้กระทั่งเป็นชั้นเรียนระดับเล็ก โดยที่ไม่ต้องรับผู้สมัครเยอะ ๆ แล้วเปิดเรียนที่ห้องสัมนาโรงแรม

ABL มี center เป็นของตนเอง ห่างเพียง 10 นาทีจากเซ็นทรัลเฟสติวัล ห้องเรียนไม่เกิน 8 คน สำหรับ Sansai Branch ในการสอนเทรดหุ้น ที่เชียงใหม่

ABL Logo

ABL Logo ถูกออกแบบและกลั่นกรองจนได้ออกมาเป็นภาพ จากแนวคิดของ จารุตม์ "แชมป์" ทรัพย์ประกอบ หนุ่มนักออกแบบชื่อดังของ DSTGR ซึ่งออกแบบโลโก้ให้กับผลิตภัณฑ์ และบริษัทชื่อดังของไทยและบริษัทต่างชาติมาแล้วมากมาย

$ ในวงกลมสีน้ำเงินที่เป็นรูปเป้ายิงปืนมีสีขีดหมาย บน ล่าง ซ้าย ขวา หมายถึงความสุขรอบด้านของนักลงทุนสี่ประการหลังจากที่ประสบความสำเร็จได้อิสระภาพทางการเงินแล้ว อันได้แก่
1. อิสระภาพทางเวลา
2. การมีสุขภาพที่ดี
3. การมีครอบครัวที่ดี
4. การได้ทำในงานหรือที่ตัวเองรัก
------------
ติดต่อ ABL(สอนเทรดหุ้น จ.เชียงใหม่ และ ออนไลน์)
ได้ที่ snilket@gmail.com หรือ 091-8500707
Facebook : www.facebook.com/awesomebusinesslearning

-พื้นที่ส่วนของเจ้าหน้าที่-
เรียนหุ้น อบรมหุ้น เชียงใหม่ อยากเล่นหุ้น หาที่เรียนสอนหุ้น เชียงใหม่ สัมมนาหุ้น เชียงใหม่
------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น